Sunday, September 26, 2010

HOW TO REACH THE EPAL IN CHIEF




TUWING UMAGA LUNES HANGGANG BIYERNES  nasa Plurk ako

*Gumawa ng plurk membership sa pamamagitan ng pag-click dito 

Dadalhin ka nito sa plurk.com
Isa itong parang shoutout social site kung saan ang dami ng iyong mga pinopost ay nagiging karma rate mo.
Ang maganda dito ay hindi agad nabubura ang iyong nais na ipadalang mensahe at ang ibang tao ay maaaring makapagkumento sa iyo.
Higit sa lahat hindi ito ganoon kasikat na ito ay naboblock sa ibang mga computer. (pero kung adik ang IT nyo ay malamang na blocked din ito.)

Meron itong timeline. Gumagana ito kahit sa Linux na OS.

Ang mahalaga dito ay maaari rin ninyong isa pribado ang mensahe.
Sa ganoong paraan ay ako lamang ang makakakita nito.

Maaaring magupload ng mga larawan, kanta bidyo at links sa mga sharing sites dito.
Mas may pagkkasunod sunod ang usapan sa ganitong paraan.

Maisipan nyo sanang sumali dahil madalas ay hindi ako nakakapagcheck ng akin gmail at yahoo (blocked sa office) pero sa plurk ay madali ko itong nasisilip kahit busy ako.
So please make a plurk account. Para na rin kayong nagtetext kasi 160 lng parang twitter pero hindi kashit cluttered.

You can also email me at my gmail account pinaywritertop@gmail.com. Para sa mga writers hindi maaaring magsend sa akin ng official na entry, ang mga editor ang gagawa nito para sa inyo pagkatapos nilang icheck ang inyong sinulat. Pagkatapos nilang mabasa ang inyong ginawa at naisaayos na ang mga corrections saka ito ipapadala ng editor sa akin.

Kahit na nakapasa ka na sa editor maaari pa ring bumalik ang aklat sa inyo for final revisions.
Ang pinakakonteng revesion ay dalawa.

*Pasensya na kung me typo nakakatulog ako habang nagtatype nito....


No comments:

Post a Comment

What do you think?